000 01747nam0a22002770a04500
001 000120466
005 20250302053338.0
008 130820s2545 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749072456
035 _a2003009054
050 4 _aHD69 .B7
_bด432ส
100 1 _aดาเลสซานโดร, เดวิด เอฟ.
_988660
245 1 0 _aสงครามตราสินค้า :
_b10 กฎทองของการสร้างตราสินค้าชื่อดัง = Brand warfare /
_cโดย : เดวิด เอฟ. ดาเลสซานโดร ; แปลและเรียบเรียงโดย นาถกมล บุญรอดพานิช.
246 3 _aBrand warfare
260 _aกรุงเทพฯ :
_bเออาร์ บิซิเนส เพรส,
_c2545.
300 _a171 หน้า.
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_912141
650 4 _aการจัดการผลิตภัณฑ์
_979375
700 0 _aนาถกมล บุญรอดพานิช,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_987920
949 _b200312160038
_p200.00
_nBUR
_rSID01 RONO20030673 ORDNO117
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iด432ส
949 _b200401050148
_p200.00
_nBUR
_rSID01 RONO20030673 ORDNO117
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iด432ส
990 _aA40064
_bJan 27 2004 10:22AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c202493
_d202493