000 | 01747nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000120466 | ||
005 | 20250302053338.0 | ||
008 | 130820s2545 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749072456 | ||
035 | _a2003009054 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bด432ส |
|
100 | 1 |
_aดาเลสซานโดร, เดวิด เอฟ. _988660 |
|
245 | 1 | 0 |
_aสงครามตราสินค้า : _b10 กฎทองของการสร้างตราสินค้าชื่อดัง = Brand warfare / _cโดย : เดวิด เอฟ. ดาเลสซานโดร ; แปลและเรียบเรียงโดย นาถกมล บุญรอดพานิช. |
246 | 3 | _aBrand warfare | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเออาร์ บิซิเนส เพรส, _c2545. |
||
300 | _a171 หน้า. | ||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _912141 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการผลิตภัณฑ์ _979375 |
|
700 | 0 |
_aนาถกมล บุญรอดพานิช, _eผู้แปลและเรียบเรียง _987920 |
|
949 |
_b200312160038 _p200.00 _nBUR _rSID01 RONO20030673 ORDNO117 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iด432ส |
||
949 |
_b200401050148 _p200.00 _nBUR _rSID01 RONO20030673 ORDNO117 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iด432ส |
||
990 |
_aA40064 _bJan 27 2004 10:22AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c202493 _d202493 |