000 | 02422nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000123645 | ||
005 | 20250302054018.0 | ||
008 | s2544 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2004002479 | ||
050 | 4 |
_aHD2346 .T5 _bร451 |
|
245 | 0 | 0 |
_aรายงานการศึกษาวิจัย ความได้เปรียบเชิงแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยในภาคการค้า / _cบริษัท เอ็กเซลเลนท์ บิสเนส แมเนจเม้นท์ จำกัด, กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ |
246 | 3 | _aความได้เปรียบเชิงแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยในภาคการค้า | |
260 |
_a[กรุงเทพฯ] : _bบริษัท, _c2544 |
||
300 |
_a1 เล่ม (หน้าไม่เรียงลำดับ) : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
500 | _aภาคผนวก | ||
650 | 4 |
_aธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม _zไทย _xวิจัย _991580 |
|
650 | 4 |
_aการค้าปลีก _zไทย _xวิจัย _991581 |
|
650 | 4 |
_aการแข่งขันทางการค้า _zไทย _xวิจัย _955561 |
|
650 | 4 |
_aการขายส่ง _zไทย _xวิจัย _991582 |
|
710 | 2 |
_aบริษัทเอ็กเซลเลนท์ บิสเนส แมเนจเม้นท์. _bสำนักวิจัยกฎหมายและแรงงาน _979194 |
|
710 | 2 |
_aกระทรวงพาณิชย์. _bกรมการค้าภายใน _979861 |
|
949 |
_b200401240124 _p280.00 _nBUR _rSID01 RONO20030780 ORDNO206 _t10 _c10 _lB _hHD2346 .T5 _j0 _iร451 |
||
990 |
_aA39010 _bMay 26 2004 9:08AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c204283 _d204283 |