000 02422nam0a22003010a04500
001 000123645
005 20250302054018.0
008 s2544 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2004002479
050 4 _aHD2346 .T5
_bร451
245 0 0 _aรายงานการศึกษาวิจัย ความได้เปรียบเชิงแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยในภาคการค้า /
_cบริษัท เอ็กเซลเลนท์ บิสเนส แมเนจเม้นท์ จำกัด, กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
246 3 _aความได้เปรียบเชิงแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยในภาคการค้า
260 _a[กรุงเทพฯ] :
_bบริษัท,
_c2544
300 _a1 เล่ม (หน้าไม่เรียงลำดับ) :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
500 _aภาคผนวก
650 4 _aธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
_zไทย
_xวิจัย
_991580
650 4 _aการค้าปลีก
_zไทย
_xวิจัย
_991581
650 4 _aการแข่งขันทางการค้า
_zไทย
_xวิจัย
_955561
650 4 _aการขายส่ง
_zไทย
_xวิจัย
_991582
710 2 _aบริษัทเอ็กเซลเลนท์ บิสเนส แมเนจเม้นท์.
_bสำนักวิจัยกฎหมายและแรงงาน
_979194
710 2 _aกระทรวงพาณิชย์.
_bกรมการค้าภายใน
_979861
949 _b200401240124
_p280.00
_nBUR
_rSID01 RONO20030780 ORDNO206
_t10
_c10
_lB
_hHD2346 .T5
_j0
_iร451
990 _aA39010
_bMay 26 2004 9:08AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c204283
_d204283