000 01758nam0a22003130a04500
001 000124385
005 20250321073730.0
008 s2546 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9741322844
035 _a2004003321
050 4 _aHF5415.13
_bพ924ก 2546
100 0 _aเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
_973713
245 1 0 _aการวางแผนการตลาด =
_bMarketing planning /
_cเพลินทิพย์ โกเมศโสภา
246 3 _aMarketing planning
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 4
260 _aกรุงเทพฯ :
_bโรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
_c2546
300 _a342 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
949 _b200402190060
_p295.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040090 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iพ924ก 2546
949 _b200402190061
_p295.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040090 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iพ924ก 2546
949 _b200402190062
_p295.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040090 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iพ924ก 2546
949 _b200402190063
_p295.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040090 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iพ924ก 2546
990 _aA40064
_bFeb 21 2004 3:18PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c204769
_d204769