000 | 01758nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000124385 | ||
005 | 20250321073730.0 | ||
008 | s2546 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9741322844 | ||
035 | _a2004003321 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bพ924ก 2546 |
|
100 | 0 |
_aเพลินทิพย์ โกเมศโสภา _973713 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการวางแผนการตลาด = _bMarketing planning / _cเพลินทิพย์ โกเมศโสภา |
246 | 3 | _aMarketing planning | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 4 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bโรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, _c2546 |
||
300 |
_a342 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
949 |
_b200402190060 _p295.00 _nBUR _rSID02 RONO20040090 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iพ924ก 2546 |
||
949 |
_b200402190061 _p295.00 _nBUR _rSID02 RONO20040090 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iพ924ก 2546 |
||
949 |
_b200402190062 _p295.00 _nBUK _rSID02 RONO20040090 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iพ924ก 2546 |
||
949 |
_b200402190063 _p295.00 _nBUK _rSID02 RONO20040090 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iพ924ก 2546 |
||
990 |
_aA40064 _bFeb 21 2004 3:18PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c204769 _d204769 |