000 | 01533nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000125187 | ||
005 | 20250517160238.0 | ||
008 | s2003 si fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0131028413 | ||
035 | _a2004004201 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.123 _bL846C |
|
100 | 1 |
_aLwin, May _984607 |
|
245 | 1 | 0 |
_aClueless in marketing communications / _cMay Lwin, Jim Aitchison |
260 |
_aSingapore : _bPearson/Prentice Hall, _c2003 |
||
300 |
_a151 p. : _bill. (some col.) |
||
650 | 0 |
_aCommunication in marketing _97458 |
|
700 | 1 |
_aAitchison, Jim _984608 |
|
949 |
_b200404080035 _p540.00 _nBUR _rSID02 RONO20040175 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iL846C |
||
949 |
_b200405080049 _p540.00 _nBUR _rSID02 RONO20040175 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iL846C |
||
949 |
_b200405080050 _p540.00 _nBUR _rSID02 RONO20040175 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iL846C |
||
949 |
_b200405080051 _p540.00 _nBUR _rSID02 RONO20040175 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iL846C |
||
949 |
_b200405080052 _p540.00 _nBUK _rSID02 RONO20040175 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iL846C |
||
949 |
_b200405080053 _p540.00 _nBUK _rSID02 RONO20040175 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5415.123 _j0 _iL846C |
||
990 |
_aC23001 _bMay 19 2004 9:49AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c205363 _d205363 |