000 01533nam0a22003010a04500
001 000125187
005 20250517160238.0
008 s2003 si fnx000 000 0neng d
020 _a0131028413
035 _a2004004201
050 4 _aHF5415.123
_bL846C
100 1 _aLwin, May
_984607
245 1 0 _aClueless in marketing communications /
_cMay Lwin, Jim Aitchison
260 _aSingapore :
_bPearson/Prentice Hall,
_c2003
300 _a151 p. :
_bill. (some col.)
650 0 _aCommunication in marketing
_97458
700 1 _aAitchison, Jim
_984608
949 _b200404080035
_p540.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040175 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.123
_j0
_iL846C
949 _b200405080049
_p540.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040175 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.123
_j0
_iL846C
949 _b200405080050
_p540.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040175 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.123
_j0
_iL846C
949 _b200405080051
_p540.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040175 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.123
_j0
_iL846C
949 _b200405080052
_p540.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040175 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.123
_j0
_iL846C
949 _b200405080053
_p540.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040175 ORDNO4
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.123
_j0
_iL846C
990 _aC23001
_bMay 19 2004 9:49AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c205363
_d205363