000 01172nam0a22002530a04500
001 000125698
005 20250302054551.0
008 s2541 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9743211705
035 _a2004004757
050 4 _aHF5823
_bพ899ผ 2541
100 0 _aเพ็ญศรี เผ่าเหลืองทอง
_97919
245 1 0 _aผลึกความคิด เดวิด โอกิลวี่ /
_cเพ็ญศรี เผ่าเหลืองทอง แปลและเรียบเรียง
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2
260 _aกรุงเทพฯ :
_bมติชน,
_c2541
300 _a240 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aเรียบเรียงจากหนังสือ Ogilvy on advertising
650 4 _aโฆษณา
_9778
949 _b200404240087
_p135.00
_nBUR
_rSID01 RONO20030909 ORDNO221
_t10
_c10
_lB
_hHF5823
_j0
_iพ899ผ 2541
990 _aA40064
_bSep 6 2004 10:25AM
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c205814
_d205814