000 | 01229nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000125751 | ||
005 | 20250302054556.0 | ||
008 | s2004 at fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0324190972 | ||
035 | _a2004004813 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.2 _bC487B 2004 |
|
100 | 1 |
_aChurchill, Gilbert A., _cJr. _924383 |
|
245 | 1 | 0 |
_aBasic marketing research / _cGilbert A. Churchill, Tom J. Brown |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aAustralia : _bThomson/South-Western, _c2004 |
||
300 |
_a738 p. : _bill. (some col.) |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING RESEARCH _95148 |
|
700 | 1 |
_aBrown, Tom J. _994037 |
|
949 |
_b200404280002 _p1035.00 _nBUK _rSID02 RONO20040112 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.2 _j0 _iC487B 2004 |
||
949 |
_b200404280003 _p1035.00 _nBUK _rSID02 RONO20040112 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.2 _j0 _iC487B 2004 |
||
990 |
_aA47077 _bSep 1 2007 4:13PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c205847 _d205847 |