000 01229nam0a22002770a04500
001 000125751
005 20250302054556.0
008 s2004 at fnx000 000 0neng d
020 _a0324190972
035 _a2004004813
050 4 _aHF5415.2
_bC487B 2004
100 1 _aChurchill, Gilbert A.,
_cJr.
_924383
245 1 0 _aBasic marketing research /
_cGilbert A. Churchill, Tom J. Brown
250 _a5th ed.
260 _aAustralia :
_bThomson/South-Western,
_c2004
300 _a738 p. :
_bill. (some col.)
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING RESEARCH
_95148
700 1 _aBrown, Tom J.
_994037
949 _b200404280002
_p1035.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040112 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.2
_j0
_iC487B 2004
949 _b200404280003
_p1035.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040112 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.2
_j0
_iC487B 2004
990 _aA47077
_bSep 1 2007 4:13PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c205847
_d205847