000 | 01911nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000126540 | ||
005 | 20250302054741.0 | ||
008 | s2004 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a007121481X | ||
035 | _a2004005635 | ||
050 | 4 |
_aHF5429 _bL489R 2004 |
|
100 | 1 |
_aLevy, Michael _916130 |
|
245 | 1 | 0 |
_aRetailing management / _cMichael Levy, Barton A. Weitz |
250 | _a5th ed. , international ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bMcGraw Hill, _c2004 |
||
300 |
_a775 หน้า : _bcol. ill. + _e1 CD-ROM |
||
490 | 0 | _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing | |
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aRETAIL TRADE _xMANAGEMENT _97092 |
|
700 | 1 |
_aWeitz, Barton A. _916131 |
|
949 |
_b200406030045 _p725.00 _nBUR _rSID02 RONO20040265 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5429 _j0 _iL489R 2004 |
||
949 |
_b200406030046 _p725.00 _nBUR _rSID02 RONO20040265 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5429 _j0 _iL489R 2004 |
||
949 |
_b200406030047 _p725.00 _nBUR _rSID02 RONO20040265 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5429 _j0 _iL489R 2004 |
||
949 |
_b200406030048 _p725.00 _nBUK _rSID02 RONO20040265 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5429 _j0 _iL489R 2004 |
||
990 |
_aA36070 _bMay 20 2005 2:35PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c206435 _d206435 |