000 03046nam0a22004330a04500
001 000126834
005 20250321073730.0
008 s2547 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2004005941
050 4 _aHF5438.5
_bว561ก 2547
100 0 _aวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
_99969
245 1 0 _aการบริหารการส่งเสริมการตลาด =
_bPromotion management /
_cวิเชียร วงศ์ณิชชากุล ; ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aPromotion management
246 3 _aเอกสารคำสอน การบริหารการส่งเสริมการตลาด
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข
260 _aกรุงเทพฯ :
_bแผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย,
_c2547
300 _a281 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการส่งเสริมการขาย
_92152
650 4 _aการขาย
_9728
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 4 _aโฆษณา
_9778
610 2 4 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_916298
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะบริหารธุรกิจ.
_bภาควิชาการตลาด
_918000
949 _b200406110128
_p330.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110129
_p330.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110136
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110138
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110133
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110137
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110139
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110140
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t10
_c70
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
949 _b200406110141
_p330.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040074 ORDNO62
_t60
_c70
_lTEXT
_hHF5438.5
_j0
_iว561ก 2547
990 _aA47008
_bJun 18 2004 9:44AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cTEX
999 _c206688
_d206688