000 | 03046nam0a22004330a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000126834 | ||
005 | 20250321073730.0 | ||
008 | s2547 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2004005941 | ||
050 | 4 |
_aHF5438.5 _bว561ก 2547 |
|
100 | 0 |
_aวิเชียร วงศ์ณิชชากุล _99969 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการบริหารการส่งเสริมการตลาด = _bPromotion management / _cวิเชียร วงศ์ณิชชากุล ; ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
246 | 3 | _aPromotion management | |
246 | 3 | _aเอกสารคำสอน การบริหารการส่งเสริมการตลาด | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bแผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย, _c2547 |
||
300 |
_a281 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการส่งเสริมการขาย _92152 |
|
650 | 4 |
_aการขาย _9728 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 4 |
_aโฆษณา _9778 |
|
610 | 2 | 4 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _916298 |
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะบริหารธุรกิจ. _bภาควิชาการตลาด _918000 |
|
949 |
_b200406110128 _p330.00 _nBUR _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110129 _p330.00 _nBUR _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110136 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110138 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110133 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110137 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110139 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110140 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t10 _c70 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
949 |
_b200406110141 _p330.00 _nBUK _rSID01 RONO20040074 ORDNO62 _t60 _c70 _lTEXT _hHF5438.5 _j0 _iว561ก 2547 |
||
990 |
_aA47008 _bJun 18 2004 9:44AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c206688 _d206688 |