000 | 01246nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000126942 | ||
005 | 20250517073827.0 | ||
008 | s2000 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0072894822 | ||
035 | _a2004006050 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bP477E 2000 |
|
100 |
_aPerreault, William D. _cJr _971427 |
||
245 | 1 | 0 |
_aEssentials of marketing : _ba global-managerial approach / _cWilliam D. Perreault, Jr., E. Jerome McCarthy |
250 | _a8th ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bIrwin/McGraw-Hill, _cc2000 |
||
300 |
_a592 p. : _bill. (some col.) + _e1 CD-ROM |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aMcCarthy, E. Jerome _914779 |
|
949 |
_b200406170006 _p1400.00 _nBUR _rSID01 RONO20040311 ORDNO181 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iP477E 2000 |
||
949 |
_b200406170007 _p1400.00 _nBUK _rSID01 RONO20040311 ORDNO181 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iP477E 2000 |
||
990 |
_aA40065 _bJun 24 2004 8:14AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c206791 _d206791 |