000 01246nam0a22002770a04500
001 000126942
005 20250517073827.0
008 s2000 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0072894822
035 _a2004006050
050 4 _aHF5415
_bP477E 2000
100 _aPerreault, William D.
_cJr
_971427
245 1 0 _aEssentials of marketing :
_ba global-managerial approach /
_cWilliam D. Perreault, Jr., E. Jerome McCarthy
250 _a8th ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bIrwin/McGraw-Hill,
_cc2000
300 _a592 p. :
_bill. (some col.) +
_e1 CD-ROM
500 _aIncludes index
650 0 _aMarketing
_9930
700 1 _aMcCarthy, E. Jerome
_914779
949 _b200406170006
_p1400.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040311 ORDNO181
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iP477E 2000
949 _b200406170007
_p1400.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040311 ORDNO181
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iP477E 2000
990 _aA40065
_bJun 24 2004 8:14AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c206791
_d206791