000 01159nam0a22002890a04500
001 000127196
005 20250302054928.0
008 s2004 ne fnx000 000 0neng d
020 _a0240805143
035 _a2004006310
050 4 _aPN1992.94
_bD592C 2004
100 1 _aDiZazzo, Raymond
_936843
245 1 0 _aCorporate media production /
_cRay DiZazzo
250 _a2nd ed.
260 _aAmsterdam :
_bElsevier,
_cc2004
300 _a264 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aVIDEO RECORDINGS
_xPRODUCTION AND DIRECTION
_924180
650 0 _aINDUSTRIAL TELEVISION
_936844
650 0 _aINDUSTRIAL TELEVISION
_xAUTHORSHIP
_924507
949 _b200406250304
_p2025.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040357 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hPN1992.94
_j0
_iD592C 2004
949 _b200406250303
_p2025.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040357 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hPN1992.94
_j0
_iD592C 2004
990 _aA39016
_bOct 30 2009 4:33PM
991 0 0 _a0301
997 _b01
_cวิทยุโทรทัศน์ ภาพยนตร์ การถ่ายภาพ การพูดในที่สาธารณะ
942 _2lcc
_cBK
999 _c206991
_d206991