000 | 01316nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000127540 | ||
005 | 20250302055033.0 | ||
008 | s2002 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0070275475 | ||
035 | _a2004006657 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bL435A 2002 |
|
100 | 1 |
_aLehmann, Donald R. _927714 |
|
245 | 1 | 0 |
_aAnalysis for marketing planning / _cDonald R. Lehmann, Russell S. Winer |
250 | _a5th ed. , international ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bMcGraw-Hill/Irwin, _cc2002 |
||
300 |
_a256 p. : _bill. |
||
490 | 0 | _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing | |
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _zUNITED STATES _xMANAGEMENT _995227 |
|
700 | 1 |
_aWiner, Russell S. _927716 |
|
949 |
_b200407020384 _p815.00 _nBUR _rSID02 RONO20040324 ORDNO5 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iL435A 2002 |
||
949 |
_b200407020385 _p815.00 _nBUK _rSID02 RONO20040324 ORDNO5 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iL435A 2002 |
||
990 |
_aA47008 _bJul 7 2004 10:33AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c207315 _d207315 |