000 01316nam0a22002890a04500
001 000127540
005 20250302055033.0
008 s2002 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0070275475
035 _a2004006657
050 4 _aHF5415.13
_bL435A 2002
100 1 _aLehmann, Donald R.
_927714
245 1 0 _aAnalysis for marketing planning /
_cDonald R. Lehmann, Russell S. Winer
250 _a5th ed. , international ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bMcGraw-Hill/Irwin,
_cc2002
300 _a256 p. :
_bill.
490 0 _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING
_zUNITED STATES
_xMANAGEMENT
_995227
700 1 _aWiner, Russell S.
_927716
949 _b200407020384
_p815.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040324 ORDNO5
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iL435A 2002
949 _b200407020385
_p815.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040324 ORDNO5
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iL435A 2002
990 _aA47008
_bJul 7 2004 10:33AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c207315
_d207315