000 01981nam0a22003370a04500
001 000128128
005 20250321073714.0
008 s2547 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749198530
035 _a2004007270
050 4 _aHF5429
_bธ587ร
100 0 _aธิติภพ ชยธวัช
_d2501-
_994457
245 1 0 _aรู้หลักค้าปลีก หลีกหนีความล่มสลาย.
_n3 /
_cธิติภพ ชยธวัช
260 _aกรุงเทพฯ :
_bซี.พี. บุ๊ค สแตนดาร์ด,
_c2547
300 _a206 หน้า
650 4 _aการค้าปลีก
_93315
650 4 _aการค้าปลีก
_xการวางแผน
_996647
650 4 _aธุรกิจ
_xการวางแผน
_98843
650 0 _aการจัดการธุรกิจ
_9507
949 _b200407240115
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
949 _b200407240116
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
949 _b200407240117
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
949 _b200407240118
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
949 _b200407240119
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
949 _b200407240120
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
949 _b200407240122
_p150.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040490 ORDNO10
_t10
_c10
_lB
_hHF5429
_j0
_iธ587ร
990 _aA47008
_bJul 31 2004 1:46PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c207819
_d207819