000 | 01130nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000129164 | ||
005 | 20250518073956.0 | ||
008 | s2004 si fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a047082106X | ||
035 | _a2004008330 | ||
050 | 4 |
_aHF5823 _bN485T |
|
100 | 1 |
_aNewman, Michael _997865 |
|
245 | 1 | 4 |
_aThe 22 irrefutable laws of advertising (and when to violate them) / _cMichael Newman |
260 |
_aSingapore : _bWiley, _cc2004 |
||
300 |
_a242 p. : _bill. |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aAdvertising _9927 |
|
650 | 0 |
_aSALES PROMOTION _91815 |
|
949 |
_b200408190025 _p1085.00 _nBUR _rSID02 RONO20040307 ORDNO3 _t10 _c10 _lB _hHF5823 _j0 _iN485T |
||
949 |
_b200408190026 _p1085.00 _nBUR _rSID02 RONO20040307 ORDNO3 _t10 _c10 _lB _hHF5823 _j0 _iN485T |
||
990 |
_aA47060 _bAug 24 2004 10:36AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c208641 _d208641 |