000 01130nam0a22002650a04500
001 000129164
005 20250518073956.0
008 s2004 si fnx000 000 0neng d
020 _a047082106X
035 _a2004008330
050 4 _aHF5823
_bN485T
100 1 _aNewman, Michael
_997865
245 1 4 _aThe 22 irrefutable laws of advertising (and when to violate them) /
_cMichael Newman
260 _aSingapore :
_bWiley,
_cc2004
300 _a242 p. :
_bill.
500 _aIncludes index
650 0 _aAdvertising
_9927
650 0 _aSALES PROMOTION
_91815
949 _b200408190025
_p1085.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040307 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hHF5823
_j0
_iN485T
949 _b200408190026
_p1085.00
_nBUR
_rSID02 RONO20040307 ORDNO3
_t10
_c10
_lB
_hHF5823
_j0
_iN485T
990 _aA47060
_bAug 24 2004 10:36AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c208641
_d208641