000 01764nam0a22003010a04500
001 000130754
005 20250302055902.0
008 s2003 enk fnx000 000 0neng d
020 _a1403913137
035 _a2004009953
050 4 _aHD2834
_bB428T
100 1 _aBeausang, Francesca
_d1975-
_999695
245 1 0 _aThird world multinationals :
_bengine of competitiveness or new form of dependency? /
_cFrancesca Beausang
260 _aHoundmills :
_bPalgrave Macmillan,
_c2003
300 _a212 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aINTERNATIONAL BUSINESS ENTERPRISES
_zBRAZIL
_999696
650 0 _aINTERNATIONAL BUSINESS ENTERPRISES
_zCHILE
_999697
650 0 _aCOMPETITION
_zBRAZIL
_999698
650 0 _aCOMPETITION
_zCHILE
_999699
651 0 _aBRAZIL
_xECONOMIC CONDITIONS
_999700
651 0 _aCHILE
_xECONOMIC CONDITIONS
_999701
949 _b200410020004
_p3775.00
_nBUK
_rSID02 RONO20040650 ORDNO7
_t10
_c10
_lB
_hHD2834
_j0
_iB428T
990 _aA47077
_bOct 29 2004 3:51PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c209811
_d209811