000 | 02401nam0a22003850a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000131441 | ||
005 | 20250302060109.0 | ||
008 | s2547 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2004010647 | ||
050 | 4 |
_aHF5815 .T5 _bก514 |
|
245 | 0 | 0 |
_aการวิจัยการโฆษณา = _bAdvertising research / _cกนกพร เพ็ญนารถ ... [และคนอื่นๆ] ; ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
246 | 3 | _aAdvertising research | |
246 | 3 | _aเอกสารประกอบการสอน การวิจัยการโฆษณา | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bแผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย, _c2547 |
||
300 |
_a213 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
500 | _aดัชนี | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aโฆษณา _xวิจัย _98517 |
|
650 | 4 |
_aวิจัย _92811 |
|
700 | 0 |
_aกนกพร เพ็ญนารถ. _9100625 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะนิเทศศาสตร์. _bภาควิชาการโฆษณา _938727 |
|
949 |
_b200411080010 _p230.00 _nBUR _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t20 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080011 _p230.00 _nBUR _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t20 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080016 _p230.00 _nBUK _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080018 _p230.00 _nBUK _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080019 _p230.00 _nBUK _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080015 _p230.00 _nBUK _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080017 _p230.00 _nBUK _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t60 _c10 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
949 |
_b200411080021 _p230.00 _nBUK _rSID01 RONO20040787 ORDNO111 _t60 _c70 _lTEXT _hHF5815 .T5 _j0 _iก514 |
||
990 |
_aA37125 _bApr 20 2007 2:03PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c210390 _d210390 |