000 02401nam0a22003850a04500
001 000131441
005 20250302060109.0
008 s2547 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2004010647
050 4 _aHF5815 .T5
_bก514
245 0 0 _aการวิจัยการโฆษณา =
_bAdvertising research /
_cกนกพร เพ็ญนารถ ... [และคนอื่นๆ] ; ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aAdvertising research
246 3 _aเอกสารประกอบการสอน การวิจัยการโฆษณา
260 _aกรุงเทพฯ :
_bแผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย,
_c2547
300 _a213 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
500 _aดัชนี
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aโฆษณา
_xวิจัย
_98517
650 4 _aวิจัย
_92811
700 0 _aกนกพร เพ็ญนารถ.
_9100625
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์.
_bภาควิชาการโฆษณา
_938727
949 _b200411080010
_p230.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t20
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080011
_p230.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t20
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080016
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080018
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080019
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080015
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080017
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
949 _b200411080021
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO111
_t60
_c70
_lTEXT
_hHF5815 .T5
_j0
_iก514
990 _aA37125
_bApr 20 2007 2:03PM
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cTEX
999 _c210390
_d210390