000 02600nam0a22003970a04500
001 000131443
005 20250307073959.0
008 s2004 th fnx000 000 0neng d
020 _a9742191611
035 _a2004010649
050 4 _aHF5721
_bR354E
100 0 _aRamiah Nena Antone Thamavithya
_936334
245 1 0 _aEffective business communication /
_cRamiah Nena A. Thamavithya ; Bangkok University
260 _aBangkok :
_bTexts and Instructional Materials Department, The Univ.,
_c2004
300 _a107 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references
650 0 _aCOMMERCIAL CORRESPONDENCE
_910153
650 0 _aBUSINESS WRITING
_95198
650 0 _aLETTER WRITING
_97902
650 0 _aBusiness communication
_9166353
710 2 _aBangkok University.
_97376
949 _b200411080034
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t20
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080035
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t20
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080037
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t20
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080038
_p180.00
_nBUR
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t20
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080039
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080043
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080040
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080041
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080042
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
949 _b200411080045
_p180.00
_nBUK
_rSID01 RONO20040787 ORDNO109
_t60
_c70
_lTEXT
_hHF5721
_j0
_iR354E
990 _aA47060
_bNov 16 2004 9:09AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cTEX
999 _c210392
_d210392