000 01819nam0a22003130a04500
001 000134755
005 20250302060923.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749535324
035 _a2005002311
050 4 _aHF5415.5
_bน718จ
100 1 _aนีเว็ลล์, เฟรดเดอริก
_9104183
245 1 0 _aจัดการ CRM ให้ได้ผล /
_cFrederick Newell ; แปลและเรียบเรียงโดย คำนวน ประสมผล, รัชนี เพ็งแก้ว
260 _aกรุงเทพฯ :
_bผู้จัดการ,
_c2548
300 _a270 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_998092
650 4 _aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
_97619
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
700 0 _aคำนวน ประสมผล
_d2502-,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_987515
700 0 _aรัชนี เพ็งแก้ว,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_9104184
949 _b200505060099
_p200.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050203 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iน718จ
949 _b200505060100
_p200.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050203 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iน718จ
949 _b200509190003
_p200.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050625 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iน718จ
949 _b200509190004
_p200.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050625 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iน718จ
990 _aA47060
_bSep 22 2005 2:44PM
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c213056
_d213056