000 | 01819nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000134755 | ||
005 | 20250302060923.0 | ||
008 | s2548 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749535324 | ||
035 | _a2005002311 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bน718จ |
|
100 | 1 |
_aนีเว็ลล์, เฟรดเดอริก _9104183 |
|
245 | 1 | 0 |
_aจัดการ CRM ให้ได้ผล / _cFrederick Newell ; แปลและเรียบเรียงโดย คำนวน ประสมผล, รัชนี เพ็งแก้ว |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bผู้จัดการ, _c2548 |
||
300 |
_a270 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _97619 |
|
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
700 | 0 |
_aคำนวน ประสมผล _d2502-, _eผู้แปลและเรียบเรียง _987515 |
|
700 | 0 |
_aรัชนี เพ็งแก้ว, _eผู้แปลและเรียบเรียง _9104184 |
|
949 |
_b200505060099 _p200.00 _nBUR _rSID02 RONO20050203 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iน718จ |
||
949 |
_b200505060100 _p200.00 _nBUR _rSID02 RONO20050203 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iน718จ |
||
949 |
_b200509190003 _p200.00 _nBUK _rSID02 RONO20050625 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iน718จ |
||
949 |
_b200509190004 _p200.00 _nBUK _rSID02 RONO20050625 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iน718จ |
||
990 |
_aA47060 _bSep 22 2005 2:44PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c213056 _d213056 |