000 02024nam0a22002890a04500
001 000135051
005 20250302061007.0
008 130820s2547 th fnf000 000 0ntha d
020 _a9749152832
035 _a2005002607
050 4 _aHF5428
_bค695
245 0 0 _aคู่มือ--ปฏิบัติการค้าปลีก 5 :
_bการอธิบายคุณสมบัติและประโยชน์ของสินค้า = Selling and promoting products, workbook 5 : explaining features and benefits /
_cผู้เขียน NRF Foundation (Research & Education) ; แปลและเรียบเรียงโดย ฝ่ายวิชาการเอ็กซเปอร์เน็ท ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์.
246 3 _aSelling and promoting products, workbook 5 :
_bexplaining features and benefits
260 _aกรุงเทพฯ :
_bบี ไบร์ท บุ๊คส์,
_c2547.
300 _a122 หน้า :
_bภาพประกอบ.
500 _aภาคผนวก
650 4 _aการค้าปลีก
_93315
650 4 _aการขาย
_9728
700 0 _aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_994836
710 2 _aสหพันธ์การค้าปลีกแห่งสหรัฐอเมริกา
_9104497
949 _b200505170013
_p120.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050270 ORDNO60
_t10
_c10
_lB
_hHF5428
_j0
_iค695
949 _b200505170014
_p120.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050270 ORDNO60
_t10
_c10
_lB
_hHF5428
_j0
_iค695
990 _aA40065
_bMay 24 2005 4:08PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c213266
_d213266