000 01213nam0a22002770a04500
001 000135066
005 20250302061009.0
008 s2006 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0071244387
035 _a2005002622
050 4 _aHF5415
_bD893B 2006
100 1 _aDwyer, F. Robert
_981365
245 1 0 _aBusiness marketing :
_bconnecting strategy, relationships, and learning /
_cF. Robert Dwyer, John F. Tanner, Jr.
250 _a3rd ed. , international ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bMcGraw-Hill,
_c2006
300 _a683 p. :
_bill.
490 0 _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING
_9930
700 1 _aTanner, John F.,
_cJr.
_981366
949 _b200505170041
_p775.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050270 ORDNO202
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iD893B 2006
990 _aA47008
_bMay 24 2005 10:49AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c213280
_d213280