000 01519nam0a22002770a04500
001 000135158
005 20250321073731.0
008 s2547 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9745719129
035 _a2005002714
050 4 _aHF5415.122
_bพ239ก 2547
100 0 _aพรทิพย์ สัมปัตตะวนิช.
_98418
245 1 0 _aการตลาดเพื่อสังคม /
_cพรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2 แก้ไขปรับปรุง
260 _aกรุงเทพฯ :
_bมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
_c2547
300 _a161 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการเปลี่ยนแปลงทางสังคม
_92959
949 _b200505180069
_p90.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050270 ORDNO85
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.122
_j0
_iพ239ก 2547
949 _b200505180070
_p90.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050270 ORDNO85
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.122
_j0
_iพ239ก 2547
990 _aA47077
_bMay 25 2005 9:25AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c213370
_d213370