000 | 01519nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000135158 | ||
005 | 20250321073731.0 | ||
008 | s2547 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9745719129 | ||
035 | _a2005002714 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.122 _bพ239ก 2547 |
|
100 | 0 |
_aพรทิพย์ สัมปัตตะวนิช. _98418 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการตลาดเพื่อสังคม / _cพรทิพย์ สัมปัตตะวนิช |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 แก้ไขปรับปรุง | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, _c2547 |
||
300 |
_a161 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการเปลี่ยนแปลงทางสังคม _92959 |
|
949 |
_b200505180069 _p90.00 _nBUR _rSID02 RONO20050270 ORDNO85 _t10 _c10 _lB _hHF5415.122 _j0 _iพ239ก 2547 |
||
949 |
_b200505180070 _p90.00 _nBUK _rSID02 RONO20050270 ORDNO85 _t10 _c10 _lB _hHF5415.122 _j0 _iพ239ก 2547 |
||
990 |
_aA47077 _bMay 25 2005 9:25AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c213370 _d213370 |