000 01497nam0a22002890a04500
001 000135193
005 20250321073732.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9745349682
035 _a2005002749
050 4 _aHF5415
_bร499ส
100 1 _aรีส, อัล
_916429
245 1 0 _aสงครามการตลาด =
_bMarketing war-fare /
_cโดย Al Ries, Jack Trout ; เรียบเรียงโดย ก้องเกียรติ โอภาสวงการ
246 3 _aMarketing war-fare
260 _aกรุงเทพฯ :
_bซีเอ็ดยูเคชั่น,
_c2548
300 _a212 หน้า
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
700 1 _aเทราต์, แจ็ค
_916430
700 0 _aก้องเกียรติ โอภาสวงการ
_93875
949 _b200505190020
_p175.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050270 ORDNO84
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iร499ส
949 _b200505190021
_p175.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050270 ORDNO84
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iร499ส
990 _aA47060
_bMay 27 2005 3:44PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c213404
_d213404