000 | 01497nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000135193 | ||
005 | 20250321073732.0 | ||
008 | s2548 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9745349682 | ||
035 | _a2005002749 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bร499ส |
|
100 | 1 |
_aรีส, อัล _916429 |
|
245 | 1 | 0 |
_aสงครามการตลาด = _bMarketing war-fare / _cโดย Al Ries, Jack Trout ; เรียบเรียงโดย ก้องเกียรติ โอภาสวงการ |
246 | 3 | _aMarketing war-fare | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bซีเอ็ดยูเคชั่น, _c2548 |
||
300 | _a212 หน้า | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
700 | 1 |
_aเทราต์, แจ็ค _916430 |
|
700 | 0 |
_aก้องเกียรติ โอภาสวงการ _93875 |
|
949 |
_b200505190020 _p175.00 _nBUR _rSID02 RONO20050270 ORDNO84 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iร499ส |
||
949 |
_b200505190021 _p175.00 _nBUK _rSID02 RONO20050270 ORDNO84 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iร499ส |
||
990 |
_aA47060 _bMay 27 2005 3:44PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c213404 _d213404 |