000 | 01697nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000135481 | ||
005 | 20250302061105.0 | ||
008 | s2547 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749659333 | ||
035 | _a2005003040 | ||
050 | 4 |
_aHD9980.5 _bส647 |
|
245 | 0 | 0 |
_aสามประสานเพื่อความเป็นเลิศของธุรกิจบริการ = _bTBS on three elements of service excellence / _cบรรณาธิการ : พิภพ อุดร |
246 | 3 | _aTBS on three elements of service excellence | |
246 | 3 | _aสามประสานเพื่อบริการเป็นเลิศ | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเวลาดี, _c2547 |
||
300 |
_a150 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
490 | 0 |
_aชุดเวลาเรียนรู้ ; _vหมายเลข 4 |
|
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมบริการ _xการตลาด _985512 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
700 | 0 |
_aพิภพ อุดร, _eบรรณาธิการ _989762 |
|
949 |
_b200506040006 _p180.00 _nBUR _rSID02 RONO20050316 ORDNO9 _t10 _c10 _lB _hHD9980.5 _j0 _iส647 |
||
990 |
_aA37125 _bJun 9 2005 11:24AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c213611 _d213611 |