000 01697nam0a22003010a04500
001 000135481
005 20250302061105.0
008 s2547 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749659333
035 _a2005003040
050 4 _aHD9980.5
_bส647
245 0 0 _aสามประสานเพื่อความเป็นเลิศของธุรกิจบริการ =
_bTBS on three elements of service excellence /
_cบรรณาธิการ : พิภพ อุดร
246 3 _aTBS on three elements of service excellence
246 3 _aสามประสานเพื่อบริการเป็นเลิศ
260 _aกรุงเทพฯ :
_bเวลาดี,
_c2547
300 _a150 หน้า :
_bภาพประกอบ
490 0 _aชุดเวลาเรียนรู้ ;
_vหมายเลข 4
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aอุตสาหกรรมบริการ
_xการตลาด
_985512
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
700 0 _aพิภพ อุดร,
_eบรรณาธิการ
_989762
949 _b200506040006
_p180.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050316 ORDNO9
_t10
_c10
_lB
_hHD9980.5
_j0
_iส647
990 _aA37125
_bJun 9 2005 11:24AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c213611
_d213611