000 02375nam0a22003610a04500
001 000135696
005 20250302061147.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9742190666
035 _a2005003255
050 4 _aHM263
_bช145ก 2548
100 0 _aชนัญชี ภังคานนท์
_912558
245 1 0 _aการประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยวและการโรงแรม =
_bPublic relations for tourism and hotel /
_cชนัญชี ภังคานนท์ ; ภาควิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aPublic relations for tourism and hotel
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 6 ปรับปรุงแก้ไข
260 _aกรุงเทพฯ :
_bแผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย,
_c2548
300 _a174 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการประชาสัมพันธ์
_94871
650 4 _aการท่องเที่ยว
_9297
650 4 _aโรงแรม
_98835
650 4 _aสื่อมวลชน
_9328
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะมนุษยศาสตร์.
_bภาควิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม
_946397
949 _b200506110013
_p230.00
_nBUR
_rSID01 RONO20050328 ORDNO122
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iช145ก 2548
949 _b200506110014
_p230.00
_nBUR
_rSID01 RONO20050328 ORDNO122
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iช145ก 2548
949 _b200506110015
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20050328 ORDNO122
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iช145ก 2548
949 _b200506110016
_p230.00
_nBUK
_rSID01 RONO20050328 ORDNO122
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM263
_j0
_iช145ก 2548
990 _aA47077
_bJun 16 2005 8:11AM
991 0 0 _a0305
997 _b05
_cประชาสัมพันธ์ การสื่อสารเพื่อการจูงใจ การสื่อสารในสำนักงาน
942 _2lcc
_cTEX
999 _c213787
_d213787