000 01222nam0a22002650a04500
001 000135971
005 20250302061238.0
008 s1998 enk fnx000 000 0neng d
020 _a0415184142
035 _a2005003537
050 4 _aHF5415.32
_bR467
245 0 0 _aRepresenting consumers :
_bvoices, views and visions /
_cedited by Barbara B. Stern
260 _aLondon :
_bRoutledge,
_c1998
300 _a400 p. :
_bill.
490 0 _aRoutledge interpretive market research series
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCONSUMERS
_xRESEARCH
_xMETHODOLOGY
_9105584
700 1 _aStern, Barbara B.,
_eed.
_9105585
949 _b200506290018
_p1830.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050183 ORDNO33
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.32
_j0
_iR467
949 _b200506290019
_p1830.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050183 ORDNO33
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.32
_j0
_iR467
990 _aA47060
_bJul 2 2005 2:37PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c214023
_d214023