000 | 01950nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000137249 | ||
005 | 20250302061556.0 | ||
008 | s2548 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749301293 | ||
035 | _a2005004853 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bค779 |
|
100 | 1 |
_aเควก, จอร์จ ที.เค _9107026 |
|
245 | 1 | 0 |
_aบริการด้วยใจที่ไม่ธรรมดา = _bService unusual : how service leaders look beyond the obvious to find success / _cผู้เขียน George Quek ; ผู้แปล สมวงศ์ พงศ์สถาพร |
246 | 3 |
_aService unusual : _bhow service leaders look beyond the obvious to find success |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bดีเอ็มจี, _c2548 |
||
300 |
_a170 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
700 | 0 |
_aสมวงศ์ พงศ์สถาพร, _eผู้แปล _987347 |
|
949 |
_b200509060017 _p195.00 _nBUR _rSID02 RONO20050607 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iค779 |
||
990 |
_aA37125 _bSep 13 2005 1:43PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c215021 _d215021 |