000 01950nam0a22002650a04500
001 000137249
005 20250302061556.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749301293
035 _a2005004853
050 4 _aHF5415.5
_bค779
100 1 _aเควก, จอร์จ ที.เค
_9107026
245 1 0 _aบริการด้วยใจที่ไม่ธรรมดา =
_bService unusual : how service leaders look beyond the obvious to find success /
_cผู้เขียน George Quek ; ผู้แปล สมวงศ์ พงศ์สถาพร
246 3 _aService unusual :
_bhow service leaders look beyond the obvious to find success
260 _aกรุงเทพฯ :
_bดีเอ็มจี,
_c2548
300 _a170 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_998092
700 0 _aสมวงศ์ พงศ์สถาพร,
_eผู้แปล
_987347
949 _b200509060017
_p195.00
_nBUR
_rSID02 RONO20050607 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iค779
990 _aA37125
_bSep 13 2005 1:43PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c215021
_d215021