000 | 02906nam0a22003610a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000137415 | ||
005 | 20250302061627.0 | ||
008 | s2548 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749872789 | ||
035 | _a2005005022 | ||
050 | 4 |
_aTS155 _bร489ห |
|
100 | 1 |
_aริสแมน, แลรี่ พี. _9107249 |
|
245 | 1 | 0 |
_aหลักการจัดการการผลิต = _bFoundations of operations management / _cเขียน Larry P. Ritzman, Lee J. Krajewski ; แปลและเรียบเรียง ฐิติมา ไชยะกุล ; บรรณาธิการ อำนาจ ธีระวนิช |
246 | 3 | _aFoundations of operations management | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า, _c2548 |
||
300 |
_a266 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
650 | 4 |
_aการบริหารงานผลิต _918 |
|
700 | 1 |
_aคราจีวสกี, ลี เจ. _9107250 |
|
700 | 0 |
_aฐิติมา ไชยะกุล, _eผู้แปลและเรียบเรียง _9107251 |
|
700 | 0 |
_aอำนาจ ธีระวนิช, _eบรรณาธิการ _96397 |
|
949 |
_b200509140006 _p299.00 _nBUK _rSID02 RONO20050563 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hTS155 _j0 _iร489ห |
||
949 |
_b200509140007 _p299.00 _nBUK _rSID02 RONO20050563 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hTS155 _j0 _iร489ห |
||
949 |
_b200509140008 _p299.00 _nBUK _rSID02 RONO20050563 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hTS155 _j0 _iร489ห |
||
949 |
_b200511300015 _p299.00 _nBUK _rSID02 RONO20050563 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hTS155 _j0 _iร489ห |
||
949 |
_b200511300016 _p299.00 _nBUK _rSID02 RONO20050563 ORDNO2 _t10 _c10 _lB _hTS155 _j0 _iร489ห |
||
990 |
_aA39016 _bDec 13 2005 10:23AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c215127 _d215127 |