000 02906nam0a22003610a04500
001 000137415
005 20250302061627.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749872789
035 _a2005005022
050 4 _aTS155
_bร489ห
100 1 _aริสแมน, แลรี่ พี.
_9107249
245 1 0 _aหลักการจัดการการผลิต =
_bFoundations of operations management /
_cเขียน Larry P. Ritzman, Lee J. Krajewski ; แปลและเรียบเรียง ฐิติมา ไชยะกุล ; บรรณาธิการ อำนาจ ธีระวนิช
246 3 _aFoundations of operations management
260 _aกรุงเทพฯ :
_bเพียร์สัน เอ็ดดูเคชั่น อินโดไชน่า,
_c2548
300 _a266 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
650 4 _aการบริหารงานผลิต
_918
700 1 _aคราจีวสกี, ลี เจ.
_9107250
700 0 _aฐิติมา ไชยะกุล,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_9107251
700 0 _aอำนาจ ธีระวนิช,
_eบรรณาธิการ
_96397
949 _b200509140006
_p299.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050563 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hTS155
_j0
_iร489ห
949 _b200509140007
_p299.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050563 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hTS155
_j0
_iร489ห
949 _b200509140008
_p299.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050563 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hTS155
_j0
_iร489ห
949 _b200511300015
_p299.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050563 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hTS155
_j0
_iร489ห
949 _b200511300016
_p299.00
_nBUK
_rSID02 RONO20050563 ORDNO2
_t10
_c10
_lB
_hTS155
_j0
_iร489ห
990 _aA39016
_bDec 13 2005 10:23AM
991 0 0 _a0205
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c215127
_d215127