000 | 02434nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000137475 | ||
005 | 20250302061635.0 | ||
008 | s2548 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749294114 | ||
035 | _a2005005082 | ||
050 | 4 |
_aHD62.5 _bค695 |
|
245 | 0 | 0 |
_aคู่มือผู้ประกอบการมืออาชีพ. _nเล่ม 3, _pE-commerce พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ / _cโดย สวัสดิการกรมพัฒนาธุรกิจการค้า |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bซี.พี. บุ๊ค สแตนดาร์ด, _c2548 |
||
300 |
_a294 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aผู้ประกอบการ _926316 |
|
650 | 4 |
_aพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ _xการจัดการ _9107310 |
|
650 | 4 |
_aอี-คอมเมิร์ช _92154 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดอินเตอร์เน็ต _xการจัดการ _9107311 |
|
710 | 2 |
_aกระทรวงพาณิชย์. _bสวัสดิการกรมพัฒนาธุรกิจการค้า _9107266 |
|
949 |
_b200509200001 _p190.00 _nBUR _rSID02 RONO20050489 ORDNO8 _t10 _c10 _lB _hHD62.5 _j0 _iค695 |
||
949 |
_b200509200002 _p190.00 _nBUR _rSID02 RONO20050489 ORDNO8 _t10 _c10 _lB _hHD62.5 _j0 _iค695 |
||
949 |
_b200509200003 _p190.00 _nBUK _rSID02 RONO20050489 ORDNO8 _t10 _c10 _lB _hHD62.5 _j0 _iค695 |
||
949 |
_b200510060033 _p190.00 _nBUR _rSID02 RONO20050489 ORDNO8 _t10 _c10 _lB _hHD62.5 _j0 _iค695 |
||
990 |
_aA37125 _bOct 8 2005 4:15PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c215177 _d215177 |