000 02117nam0a22003730a04500
001 000138176
005 20250302061754.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9742191395
035 _a2005005796
050 4 _aHF5814
_bท368ก 2548
100 0 _aทัศไนย สุนทรวิภาต.
_922752
245 1 0 _aการจัดการโฆษณา =
_bAdvertising management /
_cทัศไนย สุนทรวิภาต ; ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aAdvertising management
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 4 ปรับปรุงแก้ไข
260 _aกรุงเทพฯ :
_bแผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย,
_c2548
300 _a199 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aโฆษณา
_9778
650 4 _aโฆษณา
_xการบริหาร
_96346
650 4 _aโฆษณา
_xการจัดการ
_9107868
650 4 _aกฎหมายโฆษณา
_91773
650 4 _aโฆษณา
_xวิจัย
_98517
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะนิเทศศาสตร์.
_bภาควิชาโฆษณา
_991476
949 _b200510280035
_p280.00
_nBUR
_rSID01 RONO20050688 ORDNO26
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5814
_j0
_iท368ก 2548
949 _b200510280036
_p280.00
_nBUR
_rSID01 RONO20050688 ORDNO26
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5814
_j0
_iท368ก 2548
949 _b200510280037
_p280.00
_nBUK
_rSID01 RONO20050688 ORDNO26
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5814
_j0
_iท368ก 2548
949 _b200510280038
_p280.00
_nBUK
_rSID01 RONO20050688 ORDNO26
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF5814
_j0
_iท368ก 2548
990 _aA39016
_bNov 3 2005 4:26PM
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cTEX
999 _c215843
_d215843