000 | 02021nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000140352 | ||
005 | 20250302062315.0 | ||
008 | s2549 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749407466 | ||
035 | _a2006001287 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bล437บ |
|
100 | 1 |
_aลินด์สตรอม, มาร์ติน _9110182 |
|
245 | 1 | 0 |
_aBrand sense : _bกลยุทธ์สร้างแบรนด์ทรงพลังด้วยรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัส / _cมาร์ติน ลินด์สตรอม ; คำนำโดย ฟิลิป คอตเลอร์ ; แปลโดย หทัยชนก เตชะรัตนะวิโรจน์ |
246 | 3 |
_aBrand sense : _bbuild powerful brand through touch, taste, smell, sight and sound |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bBrandAge Books, _c2549 |
||
300 |
_a309 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _912141 |
|
650 | 4 |
_aโฆษณา _xชื่อตราผลิตภัณฑ์ _971679 |
|
650 | 4 |
_aโฆษณา _xแง่จิตวิทยา _9110183 |
|
700 | 0 |
_aหทัยชนก เตชะรัตนะวิโรจน์, _eผู้แปล _988239 |
|
949 |
_b200604050023 _p290.00 _nBUR _rSID02 RONO20060229 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iล437บ |
||
949 |
_b200604050022 _p290.00 _nBUR _rSID02 RONO20060229 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iล437บ |
||
990 |
_aA40064 _bApr 11 2006 1:55PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c217586 _d217586 |