000 02021nam0a22003130a04500
001 000140352
005 20250302062315.0
008 s2549 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749407466
035 _a2006001287
050 4 _aHD69 .B7
_bล437บ
100 1 _aลินด์สตรอม, มาร์ติน
_9110182
245 1 0 _aBrand sense :
_bกลยุทธ์สร้างแบรนด์ทรงพลังด้วยรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัส /
_cมาร์ติน ลินด์สตรอม ; คำนำโดย ฟิลิป คอตเลอร์ ; แปลโดย หทัยชนก เตชะรัตนะวิโรจน์
246 3 _aBrand sense :
_bbuild powerful brand through touch, taste, smell, sight and sound
260 _aกรุงเทพฯ :
_bBrandAge Books,
_c2549
300 _a309 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_912141
650 4 _aโฆษณา
_xชื่อตราผลิตภัณฑ์
_971679
650 4 _aโฆษณา
_xแง่จิตวิทยา
_9110183
700 0 _aหทัยชนก เตชะรัตนะวิโรจน์,
_eผู้แปล
_988239
949 _b200604050023
_p290.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060229 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iล437บ
949 _b200604050022
_p290.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060229 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iล437บ
990 _aA40064
_bApr 11 2006 1:55PM
991 0 0 _a0303
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c217586
_d217586