000 01928nam0a22003490a04500
001 000140358
005 20250302062316.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9743235361
035 _a2006001293
050 4 _aHD 69 .B7
_bก534ร
100 0 _aกาลัญ วรพิทยุต
_9110191
245 1 0 _aRe-branding พรรคประชาธิปัตย์ :
_bการสร้างแบรนด์ทางการเมืองด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด /
_cกาลัญ วรพิทยุต เรียบเรียง
260 _aกรุงเทพฯ :
_bมติชน,
_c2548
300 _a216 หน้า :
_bภาพประกอบ
490 0 _aชุดธุรกิจ
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_912141
650 4 _aพรรคการเมือง
_zไทย
_945215
610 2 4 _aพรรคประชาธิปัตย์
_9106452
610 2 4 _aพรรคไทยรักไทย
_975525
650 4 _aโฆษณาทางการเมือง
_zไทย
_9110192
650 4 _aการสื่อสารทางการเมือง
_zไทย
_987577
949 _b200604050034
_p125.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060229 ORDNO7
_t10
_c10
_lB
_hHD 69 .B7
_j0
_iก534ร
949 _b200604050035
_p125.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060229 ORDNO7
_t10
_c10
_lB
_hHD 69 .B7
_j0
_iก534ร
949 _b201004290009
_p125.00
_nBUK
_rSID02 RONO20100316 ORDNO38
_t10
_c10
_lB
_hHD 69 .B7
_j0
_iก534ร
990 _aA47060
_bJun 23 2011 10:59AM
991 0 0 _a0520
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
997 _b08
_cรัฐศาสตร์ นักปกครอง นักการเมือง ผู้แทนราษฎร
942 _2lcc
_cBK
999 _c217592
_d217592