000 | 00992nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000140879 | ||
005 | 20250301230722.0 | ||
008 | s2006 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0077104188 | ||
035 | _a2006001829 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bH644M |
|
100 | 1 |
_aHollensen, Svend _985679 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing planning : _ba global perspective / _cSevend Hollensen |
260 |
_aLondon : _bMcGraw-Hill, _cc2006 |
||
300 |
_a455 p. : _bill. |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _94770 |
|
949 |
_b200605230020 _p1325.00 _nBUK _rSID02 RONO20060380 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iH644M |
||
990 |
_aA47077 _bMay 30 2006 9:15AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c217987 _d217987 |