000 00992nam0a22002410a04500
001 000140879
005 20250301230722.0
008 s2006 enk fnx000 000 0neng d
020 _a0077104188
035 _a2006001829
050 4 _aHF5415.13
_bH644M
100 1 _aHollensen, Svend
_985679
245 1 0 _aMarketing planning :
_ba global perspective /
_cSevend Hollensen
260 _aLondon :
_bMcGraw-Hill,
_cc2006
300 _a455 p. :
_bill.
500 _aIncludes index
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
949 _b200605230020
_p1325.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060380 ORDNO1
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iH644M
990 _aA47077
_bMay 30 2006 9:15AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c217987
_d217987