000 01445nam0a22003250a04500
001 000140948
005 20250302062420.0
008 s2006 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0071116052
035 _a2006001900
050 4 _aHF5438.4
_bJ636C 2006
100 1 _aJohnston, Mark W.
_9104536
245 1 0 _aChurchill/Ford/Walker's Sales force management /
_cMark W. Johnston, Greg W. Marshall
246 3 _aSales force management
250 _a8th ed. , international ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bMcGraw-Hill/Irwin,
_cc2006
300 _a491 p. :
_bill.
490 0 _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aSALES MANAGEMENT
_94434
700 1 _aMarshall, Greg W.
_9104537
700 1 _aChurchill, Gilbert A..
_tSales force management
_9110637
700 1 _aFord, Neil M..
_tSales force management
_9110638
700 1 _aWalker, Orville C..
_tSales force management
_9110639
949 _b200605250041
_p900.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060335 ORDNO83
_t10
_c10
_lB
_hHF5438.4
_j0
_iJ636C 2006
990 _aA37125
_bJun 1 2006 9:57AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c218052
_d218052