000 | 01813nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000140990 | ||
005 | 20250519151011.0 | ||
008 | s2005 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a1591397200 | ||
035 | _a2006001942 | ||
050 | 4 |
_aHD30.28 _bH333O |
|
100 | 1 |
_aHagel III, John _9110697 |
|
245 | 1 | 4 |
_aThe only sustainable edge : _bwhy business strategy depends on productive friction and dynamic specialization / _cJohn Hagel III, John Seely Brown |
260 |
_aBoston, Mass. : _bHarvard Business School Press, _cc2005 |
||
300 | _a218 p. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aSTRATEGIC PLANNING _95803 |
|
650 | 0 |
_aBusiness planning _916596 |
|
650 | 0 |
_aBUSINESS NETWORKS _939431 |
|
650 | 0 |
_aSTRATEGIC ALLIANCES (BUSINESS) _946124 |
|
650 | 0 |
_aTECHNOLOGICAL INNOVATIONS _xMANAGEMENT _917789 |
|
650 | 0 |
_aORGANIZATIONAL LEARNING _936453 |
|
700 | 1 |
_aBrown, John Seely _9110698 |
|
949 |
_b200605250083 _p965.00 _nBUK _rSID02 RONO20060335 ORDNO38 _t10 _c10 _lB _hHD30.28 _j0 _iH333O |
||
990 |
_aA40064 _bJun 10 2006 2:37PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c218093 _d218093 |