000 01503nam0a22002530a04500
001 000141040
005 20250302062438.0
008 s2005 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0387242252
035 _a2006001994
050 4 _aHD2746.6
_bT824S
100 1 _aTubke, Alexander
_d1970-
_9110769
245 1 0 _aSuccess factors of corporate spin-offs /
_cby Alexander Tubke
260 _aNew York, N.Y. :
_bSpringer,
_c2005
300 _a256 p. :
_bill.
490 0 _aInternational studies in entrepreneurship
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCORPORATE DIVESTITURE
_9110770
949 _b200605300015
_p2206.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060218 ORDNO24
_t10
_c10
_lB
_hHD2746.6
_j0
_iT824S
990 _aA40064
_bJun 9 2006 1:18PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c218141
_d218141