000 | 01503nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000141040 | ||
005 | 20250302062438.0 | ||
008 | s2005 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0387242252 | ||
035 | _a2006001994 | ||
050 | 4 |
_aHD2746.6 _bT824S |
|
100 | 1 |
_aTubke, Alexander _d1970- _9110769 |
|
245 | 1 | 0 |
_aSuccess factors of corporate spin-offs / _cby Alexander Tubke |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bSpringer, _c2005 |
||
300 |
_a256 p. : _bill. |
||
490 | 0 | _aInternational studies in entrepreneurship | |
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aCORPORATE DIVESTITURE _9110770 |
|
949 |
_b200605300015 _p2206.00 _nBUK _rSID02 RONO20060218 ORDNO24 _t10 _c10 _lB _hHD2746.6 _j0 _iT824S |
||
990 |
_aA40064 _bJun 9 2006 1:18PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c218141 _d218141 |