000 | 01598nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000141103 | ||
005 | 20250302062452.0 | ||
008 | s2549 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749348249 | ||
035 | _a2006002060 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bภ431ก 2549 |
|
100 | 0 |
_aภาณุ ลิมมานนท์ _998702 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = _bCustomer relationship management / _cภาณุ ลิมมานนท์ |
246 | 3 | _aCustomer relationship management | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bภาริณาส, _c2549 |
||
300 |
_a227 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _97619 |
|
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
949 |
_b200606020012 _p450.00 _nBUR _rSID02 RONO20060407 ORDNO30 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iภ431ก 2549 |
||
949 |
_b200606020013 _p450.00 _nBUK _rSID02 RONO20060407 ORDNO30 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iภ431ก 2549 |
||
990 |
_aA37125 _bJun 23 2006 3:23PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c218201 _d218201 |