000 01598nam0a22002890a04500
001 000141103
005 20250302062452.0
008 s2549 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749348249
035 _a2006002060
050 4 _aHF5415.5
_bภ431ก 2549
100 0 _aภาณุ ลิมมานนท์
_998702
245 1 0 _aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ =
_bCustomer relationship management /
_cภาณุ ลิมมานนท์
246 3 _aCustomer relationship management
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2
260 _aกรุงเทพฯ :
_bภาริณาส,
_c2549
300 _a227 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_998092
650 4 _aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
_97619
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
949 _b200606020012
_p450.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060407 ORDNO30
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iภ431ก 2549
949 _b200606020013
_p450.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060407 ORDNO30
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iภ431ก 2549
990 _aA37125
_bJun 23 2006 3:23PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c218201
_d218201