000 | 02621nam0a22003490a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000141124 | ||
005 | 20250302062455.0 | ||
008 | 130820s2546 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749167716 | ||
035 | _a2006002082 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bก153 |
|
245 | 0 | 0 |
_aกรณีศึกษา Best practices : _bการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด = Customer and market focus / _cสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ. |
246 | 3 | _aการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด | |
246 | 3 | _aCustomer and market focus | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bแผนกประมวญความรู้ ฝ่ายวิจัยและระบบสารสนเทศ สถาบัน, _c2546. |
||
300 |
_a67 หน้า : _bภาพประกอบ. |
||
490 | 0 | _aกรณีศึกษา Best practices | |
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9110891 |
|
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9110892 |
|
650 | 4 |
_aความพอใจของผู้บริโภค _xการศึกษาเฉพาะกรณี _976282 |
|
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _xการศึกษาเฉพาะกรณี _976283 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _910942 |
|
610 | 2 | 4 |
_aบริษัทไทยประกันชีวิต _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9110893 |
610 | 2 | 4 |
_aบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) _xการศึกษาเฉพาะกรณี _9110894 |
710 | 2 |
_aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ _976270 |
|
949 |
_b200606020053 _p150.00 _nBUR _rSID02 RONO20060407 ORDNO12 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iก153 |
||
949 |
_b200606020054 _p150.00 _nBUK _rSID02 RONO20060407 ORDNO12 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iก153 |
||
990 |
_aA47077 _bJun 26 2006 11:40AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c218222 _d218222 |