000 02621nam0a22003490a04500
001 000141124
005 20250302062455.0
008 130820s2546 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749167716
035 _a2006002082
050 4 _aHF5415.5
_bก153
245 0 0 _aกรณีศึกษา Best practices :
_bการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด = Customer and market focus /
_cสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ.
246 3 _aการมุ่งเน้นที่ลูกค้าและการตลาด
246 3 _aCustomer and market focus
260 _aกรุงเทพฯ :
_bแผนกประมวญความรู้ ฝ่ายวิจัยและระบบสารสนเทศ สถาบัน,
_c2546.
300 _a67 หน้า :
_bภาพประกอบ.
490 0 _aกรณีศึกษา Best practices
650 4 _aบริการลูกค้า
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9110891
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9110892
650 4 _aความพอใจของผู้บริโภค
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_976282
650 4 _aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_976283
650 4 _aการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_910942
610 2 4 _aบริษัทไทยประกันชีวิต
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9110893
610 2 4 _aบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย)
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_9110894
710 2 _aสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
_976270
949 _b200606020053
_p150.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060407 ORDNO12
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iก153
949 _b200606020054
_p150.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060407 ORDNO12
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iก153
990 _aA47077
_bJun 26 2006 11:40AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c218222
_d218222