000 01694nam0a22003130a04500
001 000141125
005 20250302062455.0
008 s2548 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9743461698
035 _a2006002083
050 4 _aHF5415.2
_bก712ก 2548
100 0 _aกุณฑลี รื่นรมย์.
_976687
245 1 0 _aการพยากรณ์การขาย =
_bSales forecasting /
_cกุณฑลี รื่นรมย์
246 3 _aSales forecasting
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 4
260 _aกรุงเทพฯ :
_bโรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
_c2548
300 _a310 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aพยากรณ์การขาย
_992519
650 4 _aพยากรณ์การขาย
_xแบบจำลองทางคณิตศาสตร์
_992520
650 4 _aพยากรณ์ธุรกิจ
_916269
949 _b200606020055
_p275.00
_nBUR
_rSID02 RONO20060407 ORDNO13
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.2
_j0
_iก712ก 2548
949 _b200606020056
_p275.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060407 ORDNO13
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.2
_j0
_iก712ก 2548
990 _aA37125
_bJun 23 2006 3:09PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c218223
_d218223