000 | 01694nam0a22003130a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000141125 | ||
005 | 20250302062455.0 | ||
008 | s2548 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9743461698 | ||
035 | _a2006002083 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.2 _bก712ก 2548 |
|
100 | 0 |
_aกุณฑลี รื่นรมย์. _976687 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการพยากรณ์การขาย = _bSales forecasting / _cกุณฑลี รื่นรมย์ |
246 | 3 | _aSales forecasting | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 4 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bโรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, _c2548 |
||
300 |
_a310 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
500 | _aภาคผนวก | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aพยากรณ์การขาย _992519 |
|
650 | 4 |
_aพยากรณ์การขาย _xแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ _992520 |
|
650 | 4 |
_aพยากรณ์ธุรกิจ _916269 |
|
949 |
_b200606020055 _p275.00 _nBUR _rSID02 RONO20060407 ORDNO13 _t10 _c10 _lB _hHF5415.2 _j0 _iก712ก 2548 |
||
949 |
_b200606020056 _p275.00 _nBUK _rSID02 RONO20060407 ORDNO13 _t10 _c10 _lB _hHF5415.2 _j0 _iก712ก 2548 |
||
990 |
_aA37125 _bJun 23 2006 3:09PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c218223 _d218223 |