000 01604nam0a22002770a04500
001 000141437
005 20250302062539.0
008 s2003 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0759321213
035 _a2006002404
050 4 _aHD30.28
_bD535S 2003
100 1 _aDigman, Lester A.
_915565
245 1 0 _aStrategic management :
_bcompeting in the global information age /
_cLester A. Digman
250 _a7th ed.
260 _aMason, Ohio. :
_bThomson/Custom,
_cc2003
300 _a1 v. (various pagings) :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aSTRATEGIC PLANNING
_95803
650 0 _aINFORMATION TECHNOLOGY
_xMANAGEMENT
_918980
650 0 _aCOMPETITION
_921994
949 _b200606220015
_p2465.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060407 ORDNO47
_t10
_c10
_lB
_hHD30.28
_j0
_iD535S 2003
990 _aA47060
_bJun 27 2006 10:33AM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c218494
_d218494