000 01846nam0a22003250a04500
001 000143498
005 20250302063152.0
008 s2549 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9742191646
035 _a2006004516
050 4 _aHM1221
_bป279ย 2549
100 0 _aประทุม ฤกษ์กลาง.
_95335
245 1 0 _aยุทธศาสตร์การวางแผนการประชาสัมพันธ์ =
_bStrategic public relations planning /
_cประทุม ฤกษ์กลาง ; มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aStrategic public relations planning
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 3 ปรับปรุงแก้ไข
260 _aปทุมธานี :
_bมหาวิทยาลัย,
_c2549
300 _a176 หน้า :
_bภาพประกอบ
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการประชาสัมพันธ์
_94871
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_91037
949 _b200611200031
_p105.00
_nBUR
_rSID01 RONO20060247 ORDNO71
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM1221
_j0
_iป279ย 2549
949 _b200611200032
_p105.00
_nBUR
_rSID01 RONO20060247 ORDNO71
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM1221
_j0
_iป279ย 2549
949 _b200611200033
_p105.00
_nBUK
_rSID01 RONO20060247 ORDNO71
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM1221
_j0
_iป279ย 2549
949 _b200611200034
_p105.00
_nBUK
_rSID01 RONO20060247 ORDNO71
_t60
_c10
_lTEXT
_hHM1221
_j0
_iป279ย 2549
990 _aA37125
_bDec 1 2006 2:53PM
991 0 0 _a0305
997 _b05
_cประชาสัมพันธ์ การสื่อสารเพื่อการจูงใจ การสื่อสารในสำนักงาน
942 _2lcc
_cTEX
999 _c220364
_d220364