000 | 02051nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000143571 | ||
005 | 20250302063201.0 | ||
008 | s2549 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2006004590 | ||
050 | 4 |
_aHF1416 _bก976ก |
|
100 | 0 |
_aไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว. _99970 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ = _bInternational marketing strategies / _cไกรกฤษ์ ปิ่นแก้ว ; ภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
246 | 3 | _aInternational marketing strategies | |
260 |
_aปทุมธานี : _bมหาวิทยาลัย, _c2549 |
||
300 |
_a218 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการตลาดเพื่อการส่งออก _972189 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ. _bคณะบริหารธุรกิจ. _bภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ _9113971 |
|
949 |
_b200611270017 _p120.00 _nBUR _rSID01 RONO20060247 ORDNO75 _t60 _c10 _lTEXT _hHF1416 _j0 _iก976ก |
||
949 |
_b200611270018 _p120.00 _nBUR _rSID01 RONO20060247 ORDNO75 _t60 _c10 _lTEXT _hHF1416 _j0 _iก976ก |
||
949 |
_b200611270019 _p120.00 _nBUK _rSID01 RONO20060247 ORDNO75 _t60 _c10 _lTEXT _hHF1416 _j0 _iก976ก |
||
949 |
_b200611270020 _p120.00 _nBUK _rSID01 RONO20060247 ORDNO75 _t60 _c10 _lTEXT _hHF1416 _j0 _iก976ก |
||
990 |
_aA47077 _bDec 9 2006 9:03AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cTEX |
||
999 |
_c220433 _d220433 |