000 02051nam0a22002890a04500
001 000143571
005 20250302063201.0
008 s2549 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2006004590
050 4 _aHF1416
_bก976ก
100 0 _aไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว.
_99970
245 1 0 _aกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ =
_bInternational marketing strategies /
_cไกรกฤษ์ ปิ่นแก้ว ; ภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
246 3 _aInternational marketing strategies
260 _aปทุมธานี :
_bมหาวิทยาลัย,
_c2549
300 _a218 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการตลาดเพื่อการส่งออก
_972189
710 2 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
_bคณะบริหารธุรกิจ.
_bภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
_9113971
949 _b200611270017
_p120.00
_nBUR
_rSID01 RONO20060247 ORDNO75
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF1416
_j0
_iก976ก
949 _b200611270018
_p120.00
_nBUR
_rSID01 RONO20060247 ORDNO75
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF1416
_j0
_iก976ก
949 _b200611270019
_p120.00
_nBUK
_rSID01 RONO20060247 ORDNO75
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF1416
_j0
_iก976ก
949 _b200611270020
_p120.00
_nBUK
_rSID01 RONO20060247 ORDNO75
_t60
_c10
_lTEXT
_hHF1416
_j0
_iก976ก
990 _aA47077
_bDec 9 2006 9:03AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cTEX
999 _c220433
_d220433