000 01619nam0a22002770a04500
001 000143962
005 20250302063251.0
008 s2002 enk fnx000 000 0neng d
020 _a0199256829
035 _a2006004988
050 4 _aHB3714
_bA766B
100 1 _aArnold, Lutz G.
_9114322
245 1 0 _aBusiness cycle theory /
_cLutz G. Arnold
260 _aOxford :
_bOxford Univ. Press,
_c2002
300 _a165 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aBUSINESS CYCLES
_xHISTORY
_931696
650 0 _aBUSINESS CYCLES
_xMATHEMATICAL MODELS
_958169
650 0 _aKEYNESIAN ECONOMICS
_xMATHEMATICAL MODELS
_9114323
650 0 _aNEOCLASSICAL SCHOOL OF ECONOMICS
_xMATHEMATICAL MODELS
_9114324
949 _b200612270029
_p1480.00
_nBUK
_rSID02 RONO20060931 ORDNO6
_t10
_c10
_lB
_hHB3714
_j0
_iA766B
990 _aA40064
_bJan 10 2007 3:25PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c220799
_d220799