000 | 01247nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000144556 | ||
005 | 20250517073828.0 | ||
008 | s1999 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a007116703X | ||
035 | _a2007000596 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.3 _bP473C 1999 |
|
100 | 1 |
_aPeter, J. Paul _914800 |
|
245 | 1 | 0 |
_aConsumer behavior and marketing strategy / _cJ. Paul Peter, Jerry C. Olson |
250 | _a5th ed. , international ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bIrwin McGraw-Hill, _c1999 |
||
300 |
_a545 p. : _bill. (some col.) |
||
490 | 0 | _aThe Irwin/McGraw-Hill series in marketing | |
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aCOMSUMER BEHAVIOR _918318 |
|
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aOlson, Jerry Corrie _d1944- _938187 |
|
949 |
_b200702140012 _p1400.00 _nBUR _rSID01 RONO20070066 ORDNO48 _t10 _c10 _lB _hHF5415.3 _j0 _iP473C 1999 |
||
990 |
_aA39016 _bFeb 21 2007 8:34AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c221290 _d221290 |