000 01247nam0a22002890a04500
001 000144556
005 20250517073828.0
008 s1999 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a007116703X
035 _a2007000596
050 4 _aHF5415.3
_bP473C 1999
100 1 _aPeter, J. Paul
_914800
245 1 0 _aConsumer behavior and marketing strategy /
_cJ. Paul Peter, Jerry C. Olson
250 _a5th ed. , international ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bIrwin McGraw-Hill,
_c1999
300 _a545 p. :
_bill. (some col.)
490 0 _aThe Irwin/McGraw-Hill series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aCOMSUMER BEHAVIOR
_918318
650 0 _aMarketing
_9930
700 1 _aOlson, Jerry Corrie
_d1944-
_938187
949 _b200702140012
_p1400.00
_nBUR
_rSID01 RONO20070066 ORDNO48
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.3
_j0
_iP473C 1999
990 _aA39016
_bFeb 21 2007 8:34AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c221290
_d221290