000 01180nam0a22002770a04500
001 000144557
005 20250302063434.0
008 s2002 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0071123288
035 _a2007000597
050 4 _aHF5415.13
_bD642M 2002
100 1 _aDolan, Robert J.
_9115075
245 1 0 _aMarketing management :
_btext and cases /
_cRobert J. Dolan
250 _aInternational ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bMcGraw-Hill Irwin,
_cc2002
300 _a498 p. :
_bill.
490 0 _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_xCASE STUDIES
_928992
949 _b200702140013
_p1350.00
_nBUR
_rSID01 RONO20070066 ORDNO47
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.13
_j0
_iD642M 2002
990 _aA39016
_bFeb 21 2007 8:16AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c221291
_d221291