000 | 01180nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000144557 | ||
005 | 20250302063434.0 | ||
008 | s2002 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0071123288 | ||
035 | _a2007000597 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bD642M 2002 |
|
100 | 1 |
_aDolan, Robert J. _9115075 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing management : _btext and cases / _cRobert J. Dolan |
250 | _aInternational ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bMcGraw-Hill Irwin, _cc2002 |
||
300 |
_a498 p. : _bill. |
||
490 | 0 | _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing | |
504 | _aIncludes bibliographical references | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _94770 |
|
650 | 0 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _xCASE STUDIES _928992 |
|
949 |
_b200702140013 _p1350.00 _nBUR _rSID01 RONO20070066 ORDNO47 _t10 _c10 _lB _hHF5415.13 _j0 _iD642M 2002 |
||
990 |
_aA39016 _bFeb 21 2007 8:16AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c221291 _d221291 |