000 02066nam0a22003730a04500
001 000145212
005 20250321073733.0
008 s2550 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9748814165
035 _a2007001278
050 4 _aHF5415
_bค183ค 2550
100 1 _aคอตเลอร์, ฟิลิป.
_931991
245 1 0 _aคุณถาม คอตเลอร์ตอบ =
_bAccording to Kotler /
_cPhilip Kotler ; ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย แปลและเรียบเรียง
246 3 _aAccording to Kotler
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2
260 _aกรุงเทพฯ :
_bBrandAge Books,
_c2550
300 _a216 หน้า
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 4 _aวิจัยการตลาด
_92573
650 4 _aการตลาดโดยตรง
_912576
650 4 _aการตลาดเพื่อสังคม
_9110788
650 4 _aการตลาดอินเตอร์เน็ต
_939706
650 4 _aการตลาดโดยฐานข้อมูล
_9115791
700 0 _aธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย,
_eผู้แปลและเรียบเรียง
_938431
949 _b200704040093
_p199.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070165 ORDNO14
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iค183ค 2550
949 _b200704040094
_p199.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070165 ORDNO14
_t10
_c10
_lB
_hHF5415
_j0
_iค183ค 2550
990 _aA37125
_bApr 10 2007 4:14PM
991 0 0 _a0303
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c221817
_d221817