000 | 02066nam0a22003730a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145212 | ||
005 | 20250321073733.0 | ||
008 | s2550 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9748814165 | ||
035 | _a2007001278 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bค183ค 2550 |
|
100 | 1 |
_aคอตเลอร์, ฟิลิป. _931991 |
|
245 | 1 | 0 |
_aคุณถาม คอตเลอร์ตอบ = _bAccording to Kotler / _cPhilip Kotler ; ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย แปลและเรียบเรียง |
246 | 3 | _aAccording to Kotler | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bBrandAge Books, _c2550 |
||
300 | _a216 หน้า | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 4 |
_aวิจัยการตลาด _92573 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดโดยตรง _912576 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดเพื่อสังคม _9110788 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดอินเตอร์เน็ต _939706 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดโดยฐานข้อมูล _9115791 |
|
700 | 0 |
_aธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, _eผู้แปลและเรียบเรียง _938431 |
|
949 |
_b200704040093 _p199.00 _nBUR _rSID02 RONO20070165 ORDNO14 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iค183ค 2550 |
||
949 |
_b200704040094 _p199.00 _nBUR _rSID02 RONO20070165 ORDNO14 _t10 _c10 _lB _hHF5415 _j0 _iค183ค 2550 |
||
990 |
_aA37125 _bApr 10 2007 4:14PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c221817 _d221817 |