000 | 01162nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145334 | ||
005 | 20250302063634.0 | ||
008 | s2006 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a9780470032183 | ||
035 | _a2007001400 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .S8 _bD372A |
|
100 | 1 |
_aDarby, Mark _9115937 |
|
245 | 1 | 0 |
_aAlliance brand : _bfulfilling the promise of partnering / _cMark Darby |
260 |
_aChichester : _bWiley, _cc2006 |
||
300 |
_a376 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aSTRATEGIC ALLIANCES (BUSINESS) _946124 |
|
949 |
_b200704240007 _p2197.00 _nBUR _rSID02 RONO20070202 ORDNO1 _t10 _c10 _lB _hHD69 .S8 _j0 _iD372A |
||
990 |
_aA37125 _bApr 25 2007 2:13PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c221931 _d221931 |