000 01866nam0a22002890a04500
001 000145579
005 20250302063711.0
008 s2549 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749495144
035 _a2007001660
050 4 _aHD69 .B7
_bอ592ก
100 1 _aอาเคอร์, เดวิด เอ.
_9116200
245 1 0 _aกลยุทธ์การบริหารแบรนด์พอร์ตโฟลิโอ =
_bBrand portfolio strategy : creating relevance, differrentiation, energy, leverage, and clarity /
_cเดวิด อาเคอร์ เขียน ; นุวีร์ เลิศบรรณพงษ์ แปลและเรียบเรียง
246 3 _aBrand portfolio strategy :
_bcreating relevance, differrentiation, energy, leverage, and clarity
260 _aกรุงเทพฯ :
_bBrandAge Books,
_c2549
300 _a442 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_xการวางแผน
_9104239
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_xการตลาด
_993012
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_xการบริหาร
_9109285
700 0 _aNuvee Lertbunnapong
_9101137
949 _b200705120056
_p320.00
_nBUK
_rSID02 RONO20070283 ORDNO38
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iอ592ก
949 _b200711140072
_p320.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070802 ORDNO12
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iอ592ก
990 _aA39016
_bNov 20 2007 4:01PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c222154
_d222154