000 | 01866nam0a22002890a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145579 | ||
005 | 20250302063711.0 | ||
008 | s2549 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749495144 | ||
035 | _a2007001660 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bอ592ก |
|
100 | 1 |
_aอาเคอร์, เดวิด เอ. _9116200 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกลยุทธ์การบริหารแบรนด์พอร์ตโฟลิโอ = _bBrand portfolio strategy : creating relevance, differrentiation, energy, leverage, and clarity / _cเดวิด อาเคอร์ เขียน ; นุวีร์ เลิศบรรณพงษ์ แปลและเรียบเรียง |
246 | 3 |
_aBrand portfolio strategy : _bcreating relevance, differrentiation, energy, leverage, and clarity |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bBrandAge Books, _c2549 |
||
300 |
_a442 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _xการวางแผน _9104239 |
|
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _xการตลาด _993012 |
|
650 | 4 |
_aชื่อตราผลิตภัณฑ์ _xการบริหาร _9109285 |
|
700 | 0 |
_aNuvee Lertbunnapong _9101137 |
|
949 |
_b200705120056 _p320.00 _nBUK _rSID02 RONO20070283 ORDNO38 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iอ592ก |
||
949 |
_b200711140072 _p320.00 _nBUR _rSID02 RONO20070802 ORDNO12 _t10 _c10 _lB _hHD69 .B7 _j0 _iอ592ก |
||
990 |
_aA39016 _bNov 20 2007 4:01PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c222154 _d222154 |