000 | 01527nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145592 | ||
005 | 20250325110236.0 | ||
008 | s2546 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9741325355 | ||
035 | _a2007001673 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bว867ส |
|
100 | 0 |
_aวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์ _9116215 |
|
245 | 1 | 0 |
_aสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : _bการสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ / _cวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์ |
260 |
_a[กรุงเทพฯ] : _bจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, _c2546 |
||
300 |
_a199 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _998092 |
|
650 | 0 |
_aการสื่อสารทางธุรกิจ _98430 |
|
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
949 |
_b200705120069 _p100.00 _nBUK _rSID02 RONO20070283 ORDNO24 _t10 _c10 _lB _hHF5415.5 _j0 _iว867ส |
||
990 |
_aA47060 _bJul 2 2007 11:18AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c222166 _d222166 |