000 01527nam0a22002650a04500
001 000145592
005 20250325110236.0
008 s2546 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9741325355
035 _a2007001673
050 4 _aHF5415.5
_bว867ส
100 0 _aวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
_9116215
245 1 0 _aสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า :
_bการสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ /
_cวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
260 _a[กรุงเทพฯ] :
_bจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,
_c2546
300 _a199 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aความสัมพันธ์กับลูกค้า
_998092
650 0 _aการสื่อสารทางธุรกิจ
_98430
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
949 _b200705120069
_p100.00
_nBUK
_rSID02 RONO20070283 ORDNO24
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.5
_j0
_iว867ส
990 _aA47060
_bJul 2 2007 11:18AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c222166
_d222166