000 | 01093nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145616 | ||
005 | 20250302063719.0 | ||
008 | s2005 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0618223452 | ||
035 | _a2007001698 | ||
050 | 4 |
_aHF5429 _bO323R |
|
100 | 1 |
_aOgden, James R. _953872 |
|
245 | 1 | 0 |
_aRetailing : _bintegrated retail management / _cJames R. Ogden, Denise T. Ogden |
260 |
_aBoston, Mass. : _bHoughton Mifflin, _cc2005 |
||
300 |
_a511 p. : _bcol. ill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aRETAIL TRADE _xMANAGEMENT _97092 |
|
700 | 1 |
_aOgden, Denise T. _9116255 |
|
949 |
_b200705150024 _p1300.00 _nBUK _rSID02 RONO20070283 ORDNO4 _t10 _c10 _lB _hHF5429 _j0 _iO323R |
||
990 |
_aA47077 _bJul 4 2007 10:11AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c222190 _d222190 |