000 | 01123nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000145619 | ||
005 | 20250302063719.0 | ||
008 | s2006 ii fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0070588406 | ||
035 | _a2007001702 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.1263 _bH382I 2006 |
|
100 | 1 |
_aHavaldar, Krishna K. _9116257 |
|
245 | 1 | 0 |
_aIndustrial marketing : _btext and cases / _cKrishna K. havaldar |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aNew Delhi : _bTata McGraw-Hill Pub. Co., _c2006 |
||
300 |
_a379 p. : _bill. |
||
500 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aINDUSTRIAL MARKETING _zINDIA _9116258 |
|
650 | 0 |
_aINDUSTRIAL MARKETING _zINDIA _xCASE STUDIES _9116259 |
|
949 |
_b200705150028 _p335.00 _nBUK _rSID02 RONO20070283 ORDNO9 _t10 _c10 _lB _hHF5415.1263 _j0 _iH382I 2006 |
||
990 |
_aA47077 _bJul 4 2007 11:01AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c222193 _d222193 |