000 01299nam0a22002890a04500
001 000145703
005 20250302063737.0
008 s2005 xxk fnx000 000 0neng d
020 _a1904879349
035 _a2007001789
050 4 _aHF5415.527
_bP466R
100 1 _aPeppers, Don.
_9116390
245 1 0 _aReturn on customer :
_bcreating maximum value from your scarcest resource /
_cDon Peppers, Martha Rogers
260 _aLondon :
_bCyan,
_c2005
300 _a304 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCUSTOMER EQUITY
_xMANAGEMENT
_9116391
650 0 _aCUSTOMER RELATIONS
_xMANAGEMENT
_945349
650 0 _aCUSTOMER LOYALTY
_921480
700 1 _aRogers, Martha
_9116392
949 _b200705160003
_p877.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070165 ORDNO21
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.527
_j0
_iP466R
949 _b200705160004
_p877.00
_nBUR
_rSID02 RONO20070165 ORDNO21
_t10
_c10
_lB
_hHF5415.527
_j0
_iP466R
990 _aA37125
_bMay 17 2007 3:24PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c222275
_d222275